Monday, October 31, 2011

Mga pasaway ever!


O ayan tatagalugin ko na to tahahahaha. Well una sa lahat salamat. Salamat kasi nanjan kayo palagi. Kahit hind ko na ishare senyo yung problem ko okay na ako kasi nanjan kayo. Pota mapapaemo pa ako ngayon hahahaha. Pasensya na kasi lately may pinagdadaanan akong problem. Ayoko naman idamay kayo sa mood ng araw ko pero alam ko makikinig kayo kapag sinabi ko. Masaya ako kapag nandyan kayo. Hindi ko kailangan ng ibang fafa, manliligaw, kalandian, kadate sa SL kasi mas kailangan ko kayo. Ang boring ng SL kapag wala kayo. Ilang days palang kayo mawala namimiss ko na kayo T____T Salamat kasi hindi kayo plastic na tao kahit may kasex kayo sinasabi nio hahahaha. Wag kayo magbabago. Yun lang wish ko :)

Happy Halloween
MIEL PUMPKIN RAIDER by Mika (mika.nieuport) Group Gift
SeVered GarDeN Pumpkin Slippers by Berta Avro Group Gift
GLITTERATI - Seasons - Fall pose by Katey Coppola-Nayar (katey.coppola)